Tiếp thị mùi hương - Marketing hương thơm Kodo
Tại sao Scent Marketing dần trở thành xu hướng?
Đầu tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu “Scent Marketing – Tiếp Thị Mùi Hương” là gì?
Scent Marketing – Tiếp Thị Mùi Hương không chỉ đơn thuần là làm thơm không gian.
Tiếp Thị Mùi Hương là việc sử dụng hương thơm một cách chiến lược để tiếp cận và kích thích đến khứu giác của khách hàng. Tác động trực tiếp đến cảm xúc và tinh thần. Hương thơm và chiến lược phù hợp sẽ truyền đạt bản sắc thương hiệu đến khách hàng thật ấn tượng và tinh tế và dễ dàng hơn. Tiếp thị mùi hương làm tăng nhận diện hàng hoá, doanh số bán hàng và tình cảm , lòng trung thành với thương hiệu bằng cách tạo ra những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.