Để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng chất lượng tốt nhất theo một quy trình chỉn chu và tiện lợi cho khách hàng, KODO cung cấp chính sách giao hàng sau:
– Dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên website, Fanpage và gọi điện thoại và mua trực tiếp tại cửa hàng.
– Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến tận địa chỉ khách hàng cung cấp thông qua dịch vụ vận chuyển trung gian có uy tín hoặc từ nhân viên của KODO.
1. Thời gian giao hàng:
Đơn hàng nội và ngoại thành TP.HCM: – Thời gian giao hàng là 1-2 ngày sau khi đặt hàng. – Đơn hàng trước 11h30 trưa thì sẽ giao trong buổi chiều cùng ngày. – Đơn hàng sau 11h30 sẽ giao trong buổi tối và sáng hôm sau. – Đơn hàng ở các tỉnh thành khác: – Thời gian là 2-3 ngày đối với khu vực trung tâm tỉnh thành phố – 3-7 ngày đối với khu vực ngoại thành, huyện, xã, thị trấn… – Không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết.
Quy định chung:
– Thời gian xử lý đơn hàng sẽ được tính từ khi nhận được thanh toán hoàn tất của quý khách. – Có thể thay đổi thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách – Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 2 lần. Trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực. – Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng inbox Fanpage hoặc gọi số hotline…, cung cấp thông tin gồm tên, số điện thoại để được kiểm tra. – Khi hàng được giao đến quý khách, vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra lại số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. – Quý khách vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
2. Phí giao hàng:
– Miễn phí giao hàng toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 VNĐ trở lên – Phí vận chuyển cho từng khu vực đối với đơn hàng dưới 500.000 VNĐ cụ thể như sau: + Nội thành, Ngoại thành HCM: 20,000đ + Các tỉnh thành khác: 25,000đ