Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng có sẵn và chủ động tìm kiếm thêm khách hàng bên ngoài để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với khách hàng doanh nghiệp
- Mở rộng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp
- Đàm phán, thuyết phục khách sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Demo, thuyết trình, hướng dẫn khách hàng dùng thử sản phẩm.
- Đàm phán, thương lượng, xúc tiến và thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện KPI về doanh số và công việc do Trưởng phòng đưa ra.
- Báo cáo hàng tuần đến Trưởng bộ phận.
Yêu cầu, kinh nghiệm:
- Ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí kinh doanh sản phẩm tiêu dùng. (FMCG_B2B).
- Kỹ năng xây dựng mạng lưới khách hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Không ngại khó, giao lưu gặp gỡ khách hàng (Khách hàng tầm trung -> cao cấp)
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng đàm phán,
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm và trung thực.
- Có tinh thần sẵn sàng làm việc và tự học hỏi.
- Đạo đức kinh doanh, chính trực
Phúc lợi:
- Mức lương: Theo doanh số bán hàng (upto 20,000,000 +) (Lương cứng + hoa hồng + target).
- Thu nhập theo kết quả hoàn thành công việc
- Giờ làm việc 9h00 – 18h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (Thứ 7, CN nghỉ).
- Chế độ nghỉ lễ hằng năm theo luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Cơ hội xây dựng mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực.
Địa điểm làm việc:
- Văn phòng Kodo Việt Nam:
- Văn phòng chính HCM: Lakeview 1, Lô 00.22, số 19 đường Tố Hữu, phường Thủ Thiêm, Thành phố Thủ Đức,Tp. Hồ Chí Minh.
- Website: kodo.vn
- Gửi CV về email: hr@dcorp-global.com . Phòng nhân sự.
—–
Job Description:
- Contact existing potential customers and proactively seek additional external customers to introduce the company’s products and services.
- Set up work schedules, meet and negotiate directly with business customers
- Expand business customer network
- Negotiate and convince customers to use the company’s products and services.
- Demo, present, guide customers to try the product.
- Negotiate, negotiate, promote and implement contract signing procedures with customers.
- Implement KPIs on sales and work given by the Head of Department.
- Weekly report to Department Head.
Requirements, Experience:
- Candidates have at least 2 years of experience in a consumer products business position. (FMCG_B2B).
- Skills in building customer networks suitable for the Company’s products and services
- Not afraid of difficulties, interacting with customers (Mid-range customers -> high-end customers)
- Have sales skills, negotiation skills,
- Good communication skill.
- Good time management skills.
- Able to work independently and in groups, able to withstand work pressure.
- Hardworking, responsible and honest.
- Have a willingness to work and self-learn.
- Business ethics and integrity.
Benefits:
- Salary: Based on sales performance (up to 20,000,000 +) (Base salary + commission + target achievement).
- Income based on job completion results.
- Working hours from 9:00 AM to 6:00 PM, Monday to Friday (Saturday and Sunday off).
- Annual holiday leave as per labor law.
- Full participation in social insurance, health insurance, and unemployment insurance.
- Opportunities for career development.
- Opportunities to build relationships across various fields.
Workplace Address:
- Kodo Vietnam Office:
- Head Office in HCM: Lakeview 1, Lot 00.22, No. 19 Tố Hữu Street, Thủ Thiêm Ward, Thủ Đức City, Ho Chi Minh City.
- Website: kodo.vn
- Send your CV to email: hr@dcorp-global.com. Human Resources Department
Rate this post