Tin Tức

18.06.2019

Hệ thống Kodo giúp ích gì cho cửa hàng trưng bày của bạn?

Hệ thống Kodo không chỉ là giải pháp tạo hương thơm cho các trung tâm thương mại, nhà hàng, resort, khách sạn mà còn các cửa hàng trưng bày nội thất cao cấp khác.

Bazaar

Khi một nhà bán lẻ đồ nội thất ở Hoa Kỳ muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng, họ “bơm” hương thơm vào cửa hàng trưng bày của mình thay vì chỉ bơm tiền vào quảng cáo trên báo chí hay truyền hình.

Nghiên cứu được biết đến rộng rãi trong ngành nội thất những năm qua cho thấy. Mùi bánh quy mới nướng hoặc mùi thơm dễ chịu khác có ảnh hưởng tích cực đến trải nghiệm của khách hàng.

Từ đó giúp mở rộng doanh số bán hàng cho các cửa hàng. Rất nhiều nghiên cứu khác cũng đưa ra kết luận chung: Hương thơm dễ chịu giúp tăng doanh số.

Nhờ sức mạnh tuyệt vời của hương thơm mà các nhà cung cấp giải pháp làm thơm không khí như Hệ thống Kodo có dịp phát triển vô cùng mạnh mẽ trên khắp thế giới.

Là hệ thống nội thất hàng đầu Việt Nam, Hoàng Nam Group không chỉ đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm nội thất hiện đại, chất lượng cao, thiết kế đẹp mà còn tiên phong trong chiến lược Scent Marketing – marketing bằng mùi hương.

Nhắc đến cửa hàng nội thất ở TP. HCM, bạn nghĩ ngay đến:

  • Phố Xinh
  • Nội thất Ashley
  • Nội thất Roche Bobois.

Nhưng bạn có biết, cả ba hệ thống cửa hàng trưng bày nội thất được biết đến nhiều nhất này đều thuộc về Hoàng Nam Group?

Bước vào tất cả các showroom của Hoàng Nam Group, bạn sẽ thấy rất nhiều điểm giống nhau. Các sản phẩm được sắp xếp bắt mắt, ấn tượng.

Không gian toát lên hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế nhưng vô cùng sang trọng và hiện đại.

Hương thơm Hoàng Nam Group lựa chọn là White Rose fragrance và Gaysorn Bunnag fragrance từ Hệ thống Kodo - nhà cung cấp giải pháp làm thơm không khí hàng đầu Việt Nam.

Nhiều khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm ở Hoàng Nam Group thừa nhận rằng, họ có cảm giác rất hạnh phúc.

Niềm hạnh phúc mới mẻ ấy tấn công đa giác quan đến nỗi họ muốn chìa ngay thẻ ngân hàng ra để rinh tất cả những sản phẩm yêu thích về nhà.

Chính giải pháp làm thơm không khí từ Hệ thống Kodo Việt Nam đã góp phần giúp Hoàng Nam Group đạt được hiệu quả Scent Marketing.

Hoàng Nam Group đã có mặt tại cả 3 miền Bắc – Trung – Nam, nhưng không ngừng mở rộng mục tiêu đem đến hạnh phúc và sự thoải mái cho thật nhiều ngôi nhà Việt Nam.

Còn bạn, bạn muốn Kodo giúp bạn đạt được mục tiêu gì? Từ việc phát triển hương thơm, máy móc cho đến thiết kế không gian có mùi hương tự nhiên với chất lượng hàng đầu trên thế giới, tất cả đều nằm trong tầm tay của Kodo.

Bài viết gần đây

Trò chuyện với Kodo