Tin Tức

14.02.2019

Cùng Kodo Việt Nam Tìm Hiểu Cách Để Các Spa Mới Khai Trương Luôn Đông Khách

Theo thống kê của Kodo Việt Nam hầu như mọi người chọn spa làm không gian thư giãn để xóa bỏ những mệt mỏi thường ngày. Tương tác trực tiếp với giác quan của khách hàng là cách tốt nhất để bất kỳ ai đến với spa mới khai trương của bạn đều sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè của họ.

Sau đây hãy cùng Kodo Việt Nam điểm qua một số điểm nhấn sau để tiệm spa luôn đông khách

Tạo ấn tượng tốt đẹp ngay lần gặp đầu tiên 

Để những người khách ban đầu của spa trở thành khách hàng thân thiết, bạn cần mang đến cho họ những trải nghiệm tuyệt vời. Một lần ấn tượng, nhớ mãi không phai. Không chỉ thể, ấn tượng ban đầu tốt đẹp về một nơi sạch sẽ, màu sắc đẹp, mùi hương thơm tho, nhân viên nhiệt tình...sẽ hấp dẫn khách quay trở lại lần hai, lần ba và lần n.

Tạo ấn tượng đầu tiên

 

Sự niềm nở, ân cần, chu đáo sẽ tạo ấn tượng tốt khi lần đầu khách hàng ghé đến spa. Nhiệt tình với khách hàng khi họ đang sử dụng dịch vụ tại spa. Kodo Việt Nam mách cho bạn một mẹo nhé: lắng nghe ý kiến của khách hàng sau khi họ đã dùng dịch vụ của bạn. Thân thiện, gần gũi là những từ khóa chính giúp spa mới khai trường ngày càng đông khách.

Thị giác

Không gian thoáng đãng, sạch sẽ tại spa sẽ tác động với thị giác khách hàng, tạo cho họ cảm giác thoải mái và thích thú từ giây phút đầu tiên. Đặc biệt, hãy luôn giữ sạch sẽ mọi không gian. Khách hàng đến Spa để tận hưởng, do đó, yêu cầu đối với nơi cung cấp dịch vụ sẽ khác biệt. Họ không thể nào hoàn toàn yên tâm với một nơi nhếch nhác, bừa bộn. Một chi tiết nhỏ thể hiện phong cách đặc trưng của cả hệ thống thẩm mỹ của thương hiệu đấy! Nếu chỉ đối phó với khách hàng một cách sơ sài, bạn sẽ là người gánh chịu nhiều hậu quả kinh doanh nhất. 

Kích thích thị giác bằng hương thơm

Thính giác

Âm nhạc du dương nhè nhẹ, tiết tấu chậm sẽ tác động lên thính giác, tác động lên khách hàng tạo cảm giác thư thái, tĩnh tâm sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Khứu giác

Sử dụng tinh dầu thiên nhiên là liệu pháp không thể thiếu trong mỗi spa. Mùi hương có tác dụng gợi nhớ rất lớn trong não bộ. Một người có thể ghi nhớ hương thơm mình đã cảm nhận đến 20 năm. Mối liên hệ giữa mùi hương và ký ức sẽ kích thích khách hàng quay lại với spa của bạn thêm nhiều lần nữa.

Mỗi hương thơm tinh dầu các spa sử dụng đều có những dụng ý riêng. Khi bước chân vào khu vực tiếp tân, phòng chờ tinh dầu hương cam tươi mát sẽ giúp người nghe cảm thấy lạc quan, vui vẻ hơn xóa bỏ những bực dọc, muộn phiền trước đó.

Khứu giác giúp bạn nhận biết hương thơm

Khách đến spa - xông hơi để thư giãn, khi bạn dùng hương tinh dầu quế ở khu vực này sẽ giúp họ tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, thả lỏng tinh thần giúp người dùng dễ chịu. Riêng, khu vực phòng massage, sử dụng hương cam bergamot hoặc lavender kết hợp với sử dụng dịch vụ của spa, hỗ trợ khách hàng giảm đau nhức cơ bắp, giảm đau đầu và căng thẳng. Tái tạo lại nguồn năng lượng mới cho họ, đem lại cảm giác phấn chấn và nhẹ nhàng.

Nếu bạn khéo léo trong việc kết hợp các yếu tố dẫn dắt giác quan của khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ thành công trong việc khiến khách hàng luôn nhớ đến bạn, mỗi khi họ cần thư giãn hoặc mỗi khi có ai đó cần tư vấn về dịch vụ spa.

Mọi thắc mắc về giải pháp hương thơm cho không gian spa, vui lòng liên hệ Kodo Việt Nam để được tư vấn và thử hương miễn phí.

HCM: 30 Nguyen Quy Canh, An Phu Ward, District 2.
Tel: 0286 285 3382
Ha Noi: 8, Trang Thi, Hang Trong, Hoan Kiem.
Tel: 024 326 69718
Nha Trang: 72-74 Tran Phu, Loc Tho Ward, Nha Trang.
Tel: 0903 683 382

 

Trò chuyện với Kodo