TIN TỨC

Cải thiện doanh số bán hàng và lưu giữ lòng trung thành của khách hàng bằng hương thơm

Sử dụng hương thơm đúng cách vào chiến lược kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp của bạn nâng tầm đẳng cấp, mang đến trải nghiệm có ý nghĩa cho khách hàng của bạn và tiếp thêm động lực phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Cùng tìm hiểu các giá trị mà hương thơm mang đến cho doanh nghiệp của bạn nhé,

Xem thêm:

1. Tại sao lại là hương thơm?

Hương thơm là lối tắt tạo ra kết nối cảm xúc và ký ức

Các thương hiệu lớn trên thế giới hiểu rằng, để nâng cao giá trị thương hiệu của mình, họ không chỉ bán sản phẩm hay dịch vụ. Họ tạo ra trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua môi trường mua sắm; khứu giác là bộ phận giúp khách hàng nhận định và nhớ không gian đó dài lâu hơn qua việc xử lý của bộ não để lưu giữ hương thơm kết nối vào cảm xúc và ký ức.

Hương thơm là lối tắt để tạo ra các kết nối cảm xúc.

2. Khoa học về hương thơm và ứng dụng trong chiến lược tiếp thị

Hệ thống khứu giác của con người là sự va chạm của sinh học và tâm lý học. Chúng ta cảm nhận mùi hương thông qua ít nhất 1000 cơ quan thụ cảm. (Theo nghiên cứu của Axel và Buck)

Do vậy việc tận dụng khoa học hương thơm vào tiếp thị hương thơm trong việc khai thác phản ứng của não khi tiếp xúc với mùi hương giúp truyền đạt cảm xúc và ý tưởng vô hình. Hương thơm là cầu nối giữa khách hàng của bạn và những gì bạn muốn họ nghĩ, cảm nhận về doanh nghiệp của bạn.

Hương thơm là cầu nối giữa khách hàng và những gì bạn muốn họ cảm nhận về doanh nghiệp

3. Giá trị hương thơm đối với doanh nghiệp

Các doanh nghiệp lớn chọn hương thơm đặc trưng như một phần thể hiện phong cách, đẳng cấp và giá trị thương hiệu của họ.

  • Chiếm trọn trái tim khách hàng bởi hương thơm sang trọng.
  • Kích thích cảm xúc muốn ở lại mua sắm của khách hàng.
  • Giúp tăng trải nghiệm khách hàng.
  • Tạo không gian làm việc chuyên nghiệp.
  • Tạo dựng lòng tin với đối tác nhờ nghệ thuật hương thơm đẳng cấp.
  • Phát triển hoạt động kinh doanh và tăng doanh thu.

Doanh nghiệp chọn hương thơm thể hiện Phong cách - Đẳng cấp - Giá trị thương hiệu

4. Phương pháp sử dụng hương thơm cho doanh nghiệp bạn

Chọn một hương thơm phù hợp với doanh nghiệp bạn.

Phân tích hương thơm phù hợp với thương hiệu dựa trên phong cách thương hiệu, chân dung khách hàng, phong cách nội thất và mục tiêu của doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm 30 năm về tinh dầu nước hoa cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Kodo có thể tư vấn cho bạn sản phẩm hương thơm phù hợp với không gian và phong cách của bạn nâng tầm đẳng cấp, phát triển doanh số và lưu giữ long trung thành của khách hàng.

Liên hệ với Kodo ngay hôm nay để nhận được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Trò chuyện với Kodo